Quy định định mức kinh tế - kỹ thuật về hoạt động hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh do doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích thực hiện
Ngày 27/3/2025, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 754/QĐ-UBND về Quy định định mức kinh tế - kỹ thuật về hoạt động hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh do doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích thực hiện.

Quyết định này quy định về định mức kinh tế - kỹ thuật về hoạt động hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh do doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích thực hiện, bao gồm: Định mức nhân công; Định mức sử dụng máy móc, thiết bị; Định mức sử dụng công cụ, dụng cụ; Định mức sử dụng vật tư văn phòng; Định mức các hao phí trực tiếp khác.
Định mức nhân công
Đối với hoạt động hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa cấp tỉnh: áp dụng 90% định mức nhân công quy định tại định mức hoạt động hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa của Bộ, cơ quan ngang Bộ và bộ phận một cửa cấp tỉnh của Quyết định số 2133/QĐ-BTTTT ngày
05/12/2024 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
Đối với hoạt động hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa cấp huyện, cấp xã: áp dụng 80% định mức nhân công quy định tại định mức hoạt động hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa cấp huyện của Quyết định số 2133/QĐ-BTTTT ngày 05/12/2024 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
Định mức sử dụng máy móc, thiết bị; Định mức sử dụng công cụ, dụng cụ; Định mức sử dụng vật tư văn phòng; Định mức các hao phí trực tiếp khác: áp dụng 100% định mức sử dụng máy móc, thiết bị quy định tại định mức hoạt động hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa của Bộ, cơ quan ngang Bộ và bộ phận một cửa cấp tỉnh, cấp
huyện, cấp xã của Quyết định số 2133/QĐ-BTTTT ngày 05/12/2024 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
Định mức trên đã bao gồm hao phí trong quản lý của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích và các hao phí khác có liên quan khi thực hiện hoạt động hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
Đối với các nội dung không được quy định tại Quyết định này thì thực hiện theo Quyết định số 2133/QĐ-BTTTT ngày 05/12/2024 của Bộ Thông tin và Truyền thông.