Thứ năm, 14/05/2015, 10:06:10
Select the search type
 
  • Site
  • Web
Search

Nâng cao chất lượng điện phục vụ khách hàng

Ngày đăng: 7:29 | 30/11 Lượt xem: 171

Thực hiện chương trình Tri ân khách hàng năm 2019 và chào mừng 65 năm ngày truyền thống ngành điện Việt Nam, trong tháng 11, Điện lực Tiên Phước - PC Quảng Nam đã thực hiện chương trình “vệ sinh cách điện bằng nước áp lực cao (Hotline) miễn phí ” cho các trạm biến áp của khách hàng trên địa bàn huyện. Đây là một trong những hoạt động nhằm góp phần giảm thiểu nguy cơ sự cố lưới điện, nâng cao chất lượng điện phục vụ khách hàng.


Ngoài ra, trong năm 2019, Điện lực Tiên Phước đã thực hiện vệ sinh hotline hàng trăm vị trí trụ điện trên lưới điện trung thế và hàng chục trạm biến áp phụ tải. Nhờ đó, sự cố lưới điện đã giảm đi rõ rệt, từng bước nâng cao độ tin cậy cấp điện trên địa bàn các huyện Tiên Phước, Phú Ninh.


Tác giả: Chí Sương

Nguồn tin: Điện lực Tiên Phước

Ý kiến bạn đọc: (0)

Thông tin (*) là bắt buộc:
Họ và tên: (*)  
Địa chỉ:
Email:
Nội dung: (*)  
Mã xác nhận (*)
 

[Trở về]

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

BẢN QUYỀN THUỘC UBND HUYỆN TIÊN PHƯỚC - TỈNH QUẢNG NAM
Chịu trách nhiệm: Bà Lê Thị Thảo - Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện
Trụ sở: Văn phòng HĐND&UBND huyện Tiên Phước – 81 Huỳnh Thúc Kháng - Thị trấn Tiên Kỳ - Huyện Tiên Phước - Tỉnh Quảng Nam
Email: portal.tienphuoc@gmail.com
Tel: (84) 02353.884.228 - (84) 02353.884.804 - Fax: (84) 02353.884.228
Phát triển bởi Trung Tâm Công Nghệ Thông Tin & Truyền Thông Quảng Nam (QTI)